ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฮสกีย์เชื่อ เฮนโด้,TAA กำลังเป่าหู จู๊ด ย้ายจอยหงส์  VIEW : 105    
โดย ฐฐฐ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:27:15   

เอมิล เฮสกีย์ เชื่อว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังโน้มน้าวใจ จู๊ด เบลลิงแฮม ให้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ระหว่างที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติของอังกฤษ

เบลลิงแฮม ทำผลงานได้น่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมโดยมีเหล่าสโมสรชั้นนำต่างให้ความสนใจ ซึ่งรวมถึง ลิเวอร์พูล ด้วย

เฮสกีย์ เชื่อว่า เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้ เบลลิงแฮม ย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อทั้งสามคนดูสนิทสนมเป็นพิเศษระหว่างทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์

"ผู้เล่นที่มีรูปร่างและความสามารถแบบ จู๊ด เบลลิงแฮม จะเป็นประโยชน์ต่อลิเวอร์พูลหากเขาย้ายไปอยู่ที่นั่นในซัมเมอร์หน้า" เฮสกีย์ กล่าวกับ Paddy Power

"มันยุติธรรมพอที่จะบอกว่านั่นคือตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่ง, เพราะงั้นเขาจึงเข้ากับทีมอย่างสมบูรณ์แบบ"

"คุณคงเห็นได้ว่า จู๊ด ดูสนิทสนมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ระหว่างอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ, เพราะงั้นเชื่อว่าทั้งสองพยายามเป่าหูให้เขาย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล"

"เบลลิงแฮม ย้ายไปทีมไหนก็ได้เพราะเขามีแต่จะทำให้ทีมนั้นดีขึ้น, แต่เขาน่าจะเหมาะกับลิเวอร์พูลที่สุดเมื่อพิจารณาจากมิดฟิลด์ของพวกเขาที่มีอายุมากแล้ว"

"เขาจะมีโอกาสดีกับลิเวอร์พูลที่ซึ่งเขาจะเติบโต, เรียนรู้ภายใต้ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม, ท้าชิงถ้วยแชมป์มากมาย, และแม้กระทั่งเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลในอนาคต"

เฮสกีย์ ยังหนุนหลัง เบลลิงแฮม ก้าวไปเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคตเช่นกัน

"วุฒิภาวะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม แสดงให้เห็นในฟุตบอลโลกครั้งนี้, ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขามีคุณสมบัติพอที่จะเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต" เฮสกีย์ กล่าวเสริม

"เขามีความสามารถอันน่าทึ่งตั้งแต่อายุยังน้อย – น่าตื่นตาตื่นใจสุด ๆ เราไม่ได้เห็นแข้งพรสวรรค์แบบนี้ในแผงมิดฟิลด์มานานแล้ว, ด้วยทัศนคติและความสามารถในการเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนกลาง"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa