ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลุงระวิดับเทียนข่าวกิเลนสนคว้า “เบน-โจนาธาร”  VIEW : 88    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:58:33   

 

“ลุงระวิ” บอสใหญ่ “กิเลนผยอง” ยันเองทีมไม่เคยติดต่อ เพื่อดึงตัว “เบน เดวิส – โจนาธาร เข็มดี” มาค้าแข้งให้กับทีม ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมามากมายว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจที่จะดึงตัว เบน เดวิส และ โจนาธาร เข็มดี 2 แข้งดาวรุ่งลูกครึ่งฝีเท้าดีมาร่วมทีมนั้น ล่าสุด “ลุงระวิ” ระวิ โหลทอง หัวเรือใหญ่ของ “กิเลนผยอง” ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวด้วยตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย “ลุงระวิ” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเพจบี บางปะกง – Bebangpakong ถึง กระแสข่าวดึงตัว 2 แข้งรายดังกล่าวว่า…

“เรื่องที่ทีมสนใจจะดึงตัว เบน เดวิส กับ โจนาธาร เข็มดี มาเสริมทัพในไทยลีกเลกสองนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เราไม่เคยติดต่อเจรจากับ 2 คนนี้เลยด้วยซ้ำ”

“ที่ผ่านมามีบางเพจเอาชื่อตนไปลง บอกเลยว่า ตนไม่เคยคุยกับสื่อไหนทั้งสิ้น เราซื้อตัวนักเตะเข้าสู่ทีมมาแล้ว 2 คน คือ เจริญศักดิ์ วงษ์กร กับ วิลเลี่ยน พอพพ์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เมืองทองขาดจริงๆ ส่วนคนอื่นตอนนี้ยังไม่มีแน่นอน”

นอกจากนี้บอสใหญ่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังได้ออกมาเผยเกี่ยวกับการรักษาอาการบาดเจ็บของ “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ด้วยว่า…

“ค่อนข้างเป็นห่วงว่าเขาไม่น่าจะหายทันช่วยทีมในเลกสอง เผลอๆอาจต้องพักรักษายาวอีกเป็นปี ทำให้ เมืองทอง เหลือประตูที่ใช้งานได้จริงๆ เพียงคนเดียว คือ สมพร ยศ ซึ่งล่าสุดก็ได้มอบนโยบายให้ “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา มองหานายทวารฝีมือดี มาเสริมทัพอีกสักคนแล้ว”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet