ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ควันหลงเกมสุดมันส์ เกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช  VIEW : 112    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:32:24   

 

เหล่า เซเลบริตี้ดินแดนกิมจิ พากันร่วมยินดีข้างหลัง กองทัพ "โสมขาว" ประเทศเกาหลีใต้ สร้างปาฏิหาริย์กลับชนะ ประเทศโปรตุเกส 2-1 ในเกมนัดหมายในที่สุด กรุ๊ป เอช เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค.ก่อนหน้านี้ นำมาซึ่งการทำให้ทะลุเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดอย่างน่าเกินจริง
ควันหลงเกมสุดมัน เกม บอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอช เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ในแมตช์ที่ ประเทศเกาหลีใต้ กลับชนะ ประเทศโปรตุเกส 2-1 ช่วงท้ายเกมไปแย่างสุดสนุก นำมาซึ่งการทำให้ทะลุเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด อย่างไม่น่าเชื่อ

ซึ่งทำให้เหล่าบรรดาคนมีชื่อเสียงประเทศเกาหลี พากันชื่นมื่น ต่างพากันราวมยินดี ผ่านอินสตาเอ็งรม ส่วนตัวกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ซงฮเยคโย นักเเสดงสาวซุปตาร์ รวมถึง ฮันโซฮี ดาราหนังเจ้าหน้าที่ ก็พากันโพสต์ภาพการผ่านเข้ารอบของกลุ่มดินแดนโสมขาว เพื่อสังสรรค์การผ่านเข้ารอบ

นอกเหนือจากนั้นสองชายหนุ่ม เจ-โฮป (J-Hope) และก็ Agust D หรือที่รู้จักกันในชื่อ Suga ที่วง BTS บอยแบนด์ประเทศเกาหลี มีชื่อระดับนานาชาติ รวมทั้งสองสาวจากวง "Girls' Generation" หรือ โซนยอชีแด อย่าง ซอฮยอน แล้วก็ ยุยงนอา ก็ไม่พลาดร่วมสังสรรค์กับกลุ่มชาติของพวกเขาด้วย

รวมถึง คิม จอง กุก ที่ รันนิ่งแมน และก็ คิมซอลฮยอน นักแสดง-ผู้แสดงสาววง AOA ก็ไม่พลาดมายินดี กับกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซอลฮยอน ที่เป็นเพื่อนยุคเรียนกับ ฮวาง ฮี เฉลียง วีรบุรุษ ผู้ทำประตูชัยอีกด้ว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet