ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซน ฮึง-มิน เปิดใจหลังทัพ "โสมขาว" สร้างปาฏิหาริย์พลิกชนะ โปรตุเกส 2-1  VIEW : 86    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:26:22   

 

ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดใจหลังทัพ "โสมขาว" สร้างปาฏิหาริย์พลิกชนะ โปรตุเกส 2-1 ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่ม เอช เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างน่าเหลือเชื่อ
แม้ว่าแมตช์นี้ขุนพลแดนกิมจิจะโดนทัพ "ฝอยทอง" ยิงประตูนำไปก่อนแต่ก็สามารถไล่ตีเสมอได้ ขณะที่ครึ่งหลังเหล่าบรรดาแข้งโอปป้าพยายามมีสมาธิกับเกมของตัวเอง และรอโอกาสอย่างอดทน

จนกระทั่งช่วงทดเจ็บพวกเขาก็ทำได้เมื่อ ซน ฮึง-มิน พาบอลกระชากมาคนเดียว ก่อนไหลเข้ากรอบเขตโทษให้ ฮวาง ฮี ชาน ตะบันเต็มข้อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายกลายเป็นประตูชัยที่ส่งให้พวกเขาทะลุเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์ ส่วน อุรุกวัย ที่ชนะ กานา 2-0 ต้องเก็บเสื้อผ้ากลับบ้านพร้อมกับน้ำตานองหน้า

ฮึง-มิน เปิดใจว่า "ผมเชื่อว่าน้ำตาเหล่านี้คือน้ำตาแห่งความปิติยินดี เรารอคอยช่วงเวลาแบบนี้มานานมาก และเราในฐานะนักเตะเชื่อร่วมกันว่าเราสามารถทำสิ่งนี้ได้ มีบางช่วงที่ผมไม่สามารถทำผลงานที่ดีที่สุดของผมได้ ผมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่พวกเขาสามารถเข้ามาเติมเต็มในช่วงเวลาที่ผมไม่สามารถทำหน้าที่ได้เต็มที่ ผมภูมิใจพวกเขามากๆ"

ส่วนคำถามที่ว่าหน้ากากที่ใส่เป็นปัญหาในการเล่นไหม เรื่องนี้ ดาวเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า "หน้ากากไม่ใช่ปัญหา มันเป็นเพราะแฟนๆ, เพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์ทุกคน เพราะพวกเขาทำให้เราผ่านเข้ารอบ มันไม่ใช่เพราะหน้ากาก"

ดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ เกาหลีใต้ ต้องพบกับ บราซิล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย "อาซน" เชื่อว่าสปิรติของพวกเขาสามารถสู้กับแชมป์โลก 5 สมัยได้ "การผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นเป้าหมายขของเรา และตอนนี้เรามีเป้าหมายสูงกว่านั้น"

"เราจะต้องทำผลงานของเราให้ดีที่สุดเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมายเหล่านั้น ในโลกฟุตบอลไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดยเฉพาะตอนนี้ และนับตั้งแต่นี้เรามีโอกาสชนะ บราซิล ถ้าเราทำผลงานของเราให้ดีที่สุด และมีการเปรียบตัวมาเต็มที่" "โอปป้าซน" ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa