ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซี (อังกฤษ) - ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย)   VIEW : 108    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:21:02   

 

"สิงห์บลูส์" ยืนยันเข้ารอบน็อคเอาท์ด้วยการเป็นแชมป์กรุ๊ปแล้ว นัดหมายนี้บางทีอาจพักตัวหลักเพื่อเก็บไว้ดวลกับ อาร์เซน่อล ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เวลาที่ ดินาโม ซาเกร็บ แม้ว่าจะไม่เข้ารอบสุดแต่ยังได้ลุ้นจบชั้น 3 เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในถ้วย ยูโรปาลีก ถัดไป ในเกมนัดหมายท้ายที่สุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กรุ๊ป อี คืนวันพุธที่ 2 เดือนพฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น.
บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กรุ๊ป อี (นัดหมายท้ายที่สุด)

เชลซี (อังกฤษ) - ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย)

วันพุธที่ 2 เดือนพฤศจิกายน 2565 เวลา : 03.00 น.

ถ่ายทอดสด : บีอินสปอร์ต

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี

แพ้คนไหนกันแน่ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการข้างหลังออกไปปราชัยให้กับ ไบรท์ตัน 1-4 ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี นัดหมายที่แล้วบุกไปเชือดชนะ ซัลซ์บวร์ก 2-1 ทำให้เจ้าของบ้านผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดในฐานะแชมป์กรุ๊ปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วข้างหลังมี 10 แต้มจากการลงไปในสนามไปแล้ว 5 เกม

ความพร้อมเพรียงในเกมนี้ เกรหมูแฮม พ็อตเตอร์ ผู้ฝึกสอนคนอังกฤษ ยังคงไม่อาจจะใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และก็ ค้างลิดู คูลิบาลี่ ที่มีปัญหาการบาดเจ็บก่อกวน ในขณะที่ เกขว้าง อาร์รีซาบาลาก้า ผู้เฝ้าประตูมีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บในเกมบุกแพ้ ไบรท์ตัน มาปัจจุบัน ชวดช่วยกลุ่มแน่ๆ

ส่วนการจัดกองทัพคาดว่า พ็อตเตอร์ จะมาในระบบ 3-4-2-1 รวมทั้งจะเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยที่ อาร์มานโด้ โบรคุณย่า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งแนวรุกตัวเป้า พร้อมด้วยมี คริสเตียน พูลิสิช รวมทั้ง ฮาคิม ซีเย็ค ปั้นเกมส่งเสริมอยู่ข้างหลัง

ตอนที่ในดินแดนกึ่งกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์จินโญ่ แล้วก็ เดนิส ซากาเรีย รอเดินเกมประชิดข้างด้วยวิงตัวบุกปีกซ้าย-ขวาอย่าง เบน ชิลเวลล์ และก็ รูเบน ลอฟตัส=ชีค ทางด้านตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ใช้งาน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เทรโอ้อวดห์ ชาโลบาห์ และก็ มาร์ค เราฉันเรย่า คุมข้างหลังบ้านอยู่ข้างหน้าผู้เฝ้าประตูอย่าง เอมองอาร์ เมนดี้ ที่ปฏิบัติหน้าที่เฝ้าเสา

ดินาโม ซาเกร็บ แพ้คนใดกันมา 3 เกมต่อเนื่องกันรวมทุกรายการข้างหลังออกไปพ่ายต่อ โอสิเย็ค 0-1 ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี นัดหมายที่แล้วเปิดบ้านแพ้ เอซี มิลาน 0-4 ทำให้กลุ่มเยี่ยมรั้งชั้นที่ 4 ข้างหลังมี 4 แต้มจากการลงในสนามไปแล้ว 5 เกม โดยที่ ซาเกร็บ ไม่เข้ารอบแล้วแล้วก็จะจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยชั้นที่ 3 เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในทันทีหากพวกเขาชนะและก็ ซัลซ์บวร์ก แพ้ให้กับ

เอซี มิลาน

ภาวะกลุ่มในเกมนี้ อันเต้ ชาชิช ผู้ฝึกสอนชาวโครเอเชีย ยังคงไม่มี โยซิป ซูตาโล่ รวมทั้ง บอสเก๋ ซูตาโล่ ที่โดนโรคเดี้้ยงโจมตี แต่ว่ามีข่าวดีเป็นจะจับตัวได้ โรเบิร์ต ลูบิชิช พ้นโทษแบนในลีกกลับมาช่วยกลุ่มอีกที

ส่วนการจัดกองทัพคาดว่า ชาชิช จะมาในระบบ 3-5-2 โดยที่ บรูโน่ เพ็ตวัววิช จะได้ผนึกกำลังในดินแดนหน้าร่วมกับ มิสลาฟ ออร์สิช พร้อมทั้งมี อารียาน อาเดมี, โยซิป ไม่ชิช และก็ ลูก้า อิวานูเชซ รอเดินเกมในดินแดนกึ่งกลางประชิดข้างด้วยวิงตัวบุกปีกซ้าย-ขวาอย่าง โรเบิร์ต ลูบิชิช รวมทั้ง ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่

ทางด้านตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ใช้งาน สเตฟาน ริสตอฟสกี้, ดีโน่ เปริช รวมทั้ง โยซิป ซูตาโล่ คุมข้างหลังบ้านอยู่ข้างหน้าผู้เฝ้าประตูอย่าง โดมินิค ลีวาวัววิช ที่ปฏิบัติหน้าที่เฝ่าเสา

รายนามนักฟุตบอลที่คาดว่าจะลงสู่สนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอมองอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เทรโม้ห์ ชาโลบาห์, มาร์ค ฉันเราเรย่า - รูเบน ลอฟตัส ชีค, จอร์จินโญ่, เดนิส ซากาเรีย, เบน ชิลเวลล์ - ฮาคิม ซีเย็ค, คริสเตียน พูลิสิช - อาร์มานโด้ โบรคุณย่า

ดินาโม ซาเกร็บ (3-5-2) : โดมินิค ลีวาวัววิช - สเตฟาน ริสตอฟสกี้, ดีโน่ เปริช, โยซิป ซูตาโล่ - ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่, อารียาน อาเดมี, โยซิป ไม่ชิช, ลูก้า อิวานูเชซ, โรเบิร์ต ลูบิชิช - มิสลาฟ ออร์สิช, บรูโน่ เพ็ตวัววิช

ผู้ตัดสิน : ฟร็องซัวส์ เลเตอสิเย่ร์ (ประเทศฝรั่งเศส)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet