ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคียงข้างจู๊ด! โคลชู บัลเบร์เด้ ท็อป 3 ดาวรุ่งดีสุดในโลก  VIEW : 119    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:38:11   

โจ โคล ออกโรงยกย่อง เฟเดริโก บัลเบร์เด้ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมที่ช่วย เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะ กลาสโกว์ เซลติก 5-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

บัลเบร์เด้ ยิงประตูปิดท้ายให้ทีมในเกมนี้ แม้ว่า เจา ฟิลิเป้ จะยิงตีไข่แตกให้ เซลติก ในช่วงท้ายเกมก็ตาม

โคล ยกย่อง บัลเบร์เด้ ว่าอยู่ในระดับเดียวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมเชื่อมั่นว่ามีศักยภาพที่จะกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก

"เขาอยู่ในระดับเดียวกับ เบลลิงแฮม ในแรงค์ท็อป 3 ดาวรุ่งที่ดีที่สุด, และมีศักยภาพที่จะกลายเป็นนักเตะระดับโลก" โคล กล่าวกับ BT Sport

"เขาเป็นประเภทบ็อกซ์ทูบ็อกซ์, ทำประตูได้, จอมเทคนิค, ผู้ปิดทองหลังในนัดชิงชนะเลิศ, ผมคิดว่าเขาโดดเด่นมากในเกมกับ ลิเวอร์พูล"

"เขาขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้า, เป็นเด็กที่มีพลัง, ยิงประตูได้อย่างสวยงาม, และเป็นคนที่ผมเคยปรามาสไว้เมื่อประมาณสองปีที่แล้ว"

"เขาพบว่ามันยากในการเบียดแย่ง คาเซมิโร่, โครส และ โมดริช เพราะพวกเขาน่าทึ่งมาก เขาต้องรอ, อดทน และเรียนรู้จากแข้งตำนานเหล่านี้, เก็บเกี่ยวจากแต่ละคน"

"สถิติของเขาในปีนี้น่าทึ่งสุด ๆ, ทั้งประตู, แอสซิสต์, การมีส่วนร่วมกับประตู, คือโหดแท้ แล้วเราก็พูดถึง เบลลิงแฮม กันบ่อยมากในอังกฤษ แต่เด็กคนนี้เก่งพอ ๆ กับ เบลลิงแฮม เลย"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa