ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์โล อันเชล็อตติ เสียแม่ยายของเขาแบบกะทันหัน หลังจากที่เธอเสียชีวิตด้วยวัย 95 ปี  VIEW : 112    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 09:52:24   

 

มาเรีย คอนเซปสิออน บาร์เรน่า เราเตียร์เรซ แม่ยายของ คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว เสียชีวิตลงด้วยวัย 95 ปี โดยทาง เรอัล มาดริด ก็ออกคำอธิบายถึงประเด็นนี้เช่นเดียวกัน
คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ผู้ฝึกสอน เรอัล มาดริด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่แวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน เสียแม่ยายของเขาแบบเฉียบพลัน ภายหลังที่คุณเสียชีวิตด้วยวัย 95 ปี

ดังนี้ เรอัล คำแถลงเกี่ยวกับหัวข้อนี้ผ่านทางเว็บอย่างเป็นทางการของสมาพันธ์ด้วย แม้กระนั้นมิได้เจาะจงถึงต้นเหตุการตายของคุณอะไร

คำแถลงของ มาดริด บอกว่า "เรอัล มาดริด ซีเอฟ, ประธานของสมาพันธ์ และก็กระดานบริหารรู้สึกเศร้าเป็นอย่างมากกับการที่ มาเรีย คอนเซปสิออน บาร์เรน่า เราเตียร์เรซ คุณแม่ของ มาริแอนน์ บาร์เรน่า ซึ่งเป็นเมียของ คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ผู้ฝึกสอนของพวกเรา ได้เสียชีวิตลง"

"เรอัล มาดริด ต้องการจะขอร่วมไว้อาลัยแล้วก็เป็นอันมากจิตใจให้กับเหล่าวงศ์ญาติของคุณ รวมทั้งบรรดาผู้ที่คุณรัก มาเรีย คอนเซปสิออน บาร์เรน่า ฉันเตียร์เรซ ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 95 ปี พวกเราขอให้ผีของคุณได้ไปสู่สวรรค์ด้วย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa