ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิวคาสเซิ่ล (4) - แอสตัน วิลล่า (15)  VIEW : 123    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 31 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:22:56   

 

"สาลิกาดง" ฟอร์มจัดจ้ามากมายพุ่งแซงขึ้นมารั้งท็อปโฟร์ปัจจุบัน เกมนี้ยังจัดสามผสานอีกทั้ง ไม่เกล อัลมิรอน, คัลลัม วิลสัน รวมทั้ง โชลินตอน เปิดรังรับ แอสตัน วิลล่า ที่ยังไม่มี อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ที่จำเป็นต้องรอคอยเวิร์ค เพอร์ไม่ตก่อน ซึ่งถ้าหากนัดหมายนี้ นิวค้างสเซิ่ล ซิวชัยได้แล้วก็สเปอร์สพ่ายแพ้จะแซงขึ้นที่ 3 ในทันที ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. 2565
ปรีวิวบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวค้างสเซิ่ล (4) - แอสตัน วิลล่า (15)

วันเสาร์ที่ 29 ต.ค. 2565

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค เวลา 21.00 น.

ถ่ายทอดสด ทรู พรีเมียร์ บอล 4

ภาวะกลุ่มโดยธรรมดา

นิวติดอยู่สเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมฟุตบอลนิวติดอยู่สเซิ่ล พาทีมแทรกชนะสเปอร์ส 2-1 ในเกมปัจจุบัน เป็นการคว้าชัย 2 นัดหมายติดรวมทั้งนัดหมายที่ 4 ในรอบ 5 เกม

ภาวะกลุ่มเกมนี้ จำต้องลุ้นความฟิตของ เอลเลียต แอนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งที่ไม่สมบูรณ์ แต่ว่าก็ไม่มีผล เพราะเหตุว่าเป็นเพียงแค่สำรองอยู่แล้ว

ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้งยังพอล ดัมเม็ตต์ (น่อง), อัลล็อง แซงต์-มักสิแม็ง (เอ็นข้างหลังเข่า), แม็ตต์ ริทชี่ (น่อง), อเล็กซานเดอร์ อิซัค (ต้นขา), คาร์ล ดาร์โลว์ (ข้อเท้า) รวมทั้ง เอมิล ครั้งฟธ์ (หัวเข่า) ยังชวดดังเดิม

ช่วงเวลาที่แกนหลักลูกค้าขาประจำรายอื่นๆไม่ว่าจะเป็นนิค โพ๊พ, คีแรน ทริพเพียร์, ฟาเบียน ชาร์, บรูโน่ กิมาไรช์, ไม่เกล อัลมิรอน รวมทั้ง คัลลัม วิลสัน ยังพร้อมบู๊ตามธรรมดา

แอสตัน วิลล่า

แอรอน แด็งค์ส ผู้ฝึกสอนกลุ่มชุดใหญ่ของแอสตัน วิลล่า พาทีมระเบิดฟอร์มกระหน่ำเบรนท์ฟอร์ดกินขาด 4-0 ในเกมปัจจุบัน เป็นการคว้าชัยครั้งแรกในรอบ 5 เกม

อย่างไรก็ดีเกมนี้ ยังจำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่ถัดไปอีกเกมก่อน ระหว่างคอย อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลสแปนิชคนใหม่ที่เพิ่งจะตั้ง ได้รับเอกสารสิทธิ์เลี้ยงชีพ (เวิร์ค เพอร์ไม่ต) ในตอนต้นเดือนหน้า

ภาวะกลุ่มเกมนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่ม ขาดแม้กระนั้นพวกที่เดี้ยงยาวอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นลุดวิก เอากุสตินส์สัน (เอ็นข้างหลังเข่า), ลูก้าส์ ดีญ (ส้นตีน), บูบาการ์ กามร่า (หัวเข่า) และก็ ดีเอโก้ การ์ลอส (เอ็นร้อยหวาย)

การจัดกองทัพก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปรับ คงจะยึดกลุ่มจากเกมกระหน่ำผึ้งน้อยเป็นหลักถัดไป เนื่องจากทำผลงานกันได้ยอดเยี่ยมแล้วนั่นเอง นำโดยแกนหลักลูกค้าขาประจำ ทั้งยังเอซปรี่ คอนซ่า, ไทโรน ไม่งส์, แอชลี่ย์ ยัง, ดั๊กลาส ฝ่าซ์, โอลลี่ วัตรับประทานส์, ลีออน ไบลี่ย์ แล้วก็ ดินแดนนี่ อิงส์

นักฟุตบอลที่คาดว่าจะลงในสนาม

นิวค้างสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โพ๊พ - คีแรน ทริพเพียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, ดินแดน เบิร์น - ฌอน ทดลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กิมาไรช์, โจ วิลล็อค - ไม่เกล อัลมิรอน, คัลลัม วิลสัน, โชลินตอน

กุนซือ : เอ็ดดี้ ฮาว

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิลิอาโน่ มาร์ว่ากล่าวเนซ - แม็ตตี้ แคช, เอซปรี่ คอนซ่า, ไทโรน ไม่งส์, แอชลี่ย์ ยัง - เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, ดั๊กลาส ฝ่าซ์ - โอลลี่ วัตรับประทานส์, เอมิลิอาโน่ บวนเดีย, ลีออน ไบลี่ย์ - ดินแดนนี่ อิงส์

กุนซือ : แอรอน แด็งค์ส (รักษาการ)

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa