ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ชาบี" ยืนยันคำเดิมไม่รู้ "เฟรงกี้" อยู่หรือไป  VIEW : 243    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:20:18   

 

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ยังยืนยันคำเดิมว่าตนยังไม่ทราบว่าอนาคตของ เฟรงกี้ เดอ ยอง จะลงเอยอย่างไรในตลาดซัมเมอร์นี้

เดอ ยอง ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขายังต้องการเล่นให้บาร์ซ่าต่อไป แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะตกลงต่าตัวกันได้ไม่มีปัญหา ตามการรายงาน

เดอ ยอง กลับมารายงานตัวซ้อมและลงเล่นปรีซีซั่นกับ "ต่าวดาว" ตามปกติ ขณะที่ในช่วงหลังเป็นเชลซีที่มีข่าวว่าพยายามคว้าเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามก็มีรายงานว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ไม่สนที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เช่นเดียวกัน ทำให้ตอนนี้อนาคตของเขายังไม่ชัดเจน

ล่าสุด ชาบี ออกมาพูดถึงสถานการณ์นี้อีกครั้งว่า "ผมไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเฟรงกี้ เดอ ยอง อะไรมันก็เกิดขึ้นได้จนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม"

"แต่เขารู้ว่าผมคิดยังไง และรู้ว่าสโมสรต้องการและมีความเป็นอะไร แน่นอนผมหวังในตัวเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม" เขากล่าว

เดอ ยอง เพิ่งลงสนามเป็นตัวสำรองและยิงประตูปิดท้ายให้บาร์ซ่าถล่มเอาชนะพูมาส 6-0 ในศึกโจน กัมเปร์ โทรฟี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa