ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เตือน 4 ทุนซื้อ สิงห์ เลิกปล่อยแถลงการณ์หวั่นสร้างผลเสีย  VIEW : 418    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:18:37   

 

กลุ่มทุนที่ยังมีลุ้นในการเทคโอเวอร์ เชลซี ได้รับคำแนะนำให้เลิกปล่อยแถลงการณ์ต่อสาธารณชน ท่ามกลางความกังวลว่าอาจจะทำให้เป็นเรื่องแย่ลงแทน

เรน กรุ๊ป ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลการขายสโมสรครั้งนี้แนะนำให้ทั้ง 4 แคนดิเดตที่มีลุ้นเทคโอเวอร์สโมสรนั้นงดปล่อยแถลงการณ์ เพื่อไม่ให้ส่งผลต่อกระบวนการคัดเลือก

ศึกชิงสโมสร เชลซี จะเข้มข้นขึ้นในช่วงเวลา 2 สัปดาห์ถัดจากนี้ซึ่ง เรน กรุ๊ป, เชลซี และรัฐบาลสหราชอาณาจักรจะตัดสินใจว่าจะขายสโมสรไหนให้แคนดิเดตรายไหน

แคนดิเดตทั้ง 4 ต่างก็อยากที่จะถือไพ่เหนือกว่าไว้ในมือและอาจทำให้พวกเขาปล่อยแถลงการณ์เกี่ยวกับแผนการบริหารสโมสร แต่ เรน กรุ๊ป เป็นกังวลว่าการทำแบบนั้นจะส่งผลเสียต่อกระบวนการคัดเลือกแทน

ยังต้องรอดูว่ากลุ่มทุนไหนเอาใจใส่กับคำแนะนำดังกล่าวบ้าง หลังกระบวนการซื้อสโมสรขยับเข้าใกล้ปลายทางมากขึ้นเรื่อยๆ และตลอดช่วงที่ผ่านมาก็มีหลายกลุ่มที่แสดงความสนใจเทคโอเวอร์ออกสื่อ

เซอร์ มาร์ติน โบรห์ตัน หนึ่งในกลุ่มทุนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อให้ข้อเสนอของพวกเขาได้รับความสนใจมากขึ้น

กระนั้นคำแนะนำจาก เรน กรุ๊ป อาจเป็นผลเสียต่อ ตระกูลริคเก็ตต์ส ที่โดนเสียงต่อต้านจากแฟนบอลหลัง โจ ริคเก็ตต์ส ผู้นำตระกูลที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการยื่นซื้อสโมสรเลยนั้นเคยสร้างข่าวฉาวเอาไว้

ความพยายามของ ตระกูลริคเก็ตต์ส ที่จะพีอาร์เปลี่ยนความเห็นของสาธารณชนนั้นอาจทำให้ เรน กรุ๊ป และเชลซี เกิดความรำคาญตามมา

เรน กรุ๊ป ขีดเส้นตายไว้แล้วว่าจะมีการยื่นข้อเสนอได้อีกครั้งในเดือนหน้าและยังเปิดทางให้ 4 แคนดิเดตเข้าพบกับคนสำคัญของ "สิงห์บลูส์" ได้รวมถึง โธมัส ทูเคิ่ล และ มารินา กรานอฟสกายา นอกจากนี้จะมีการเข้าเยี่ยมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้าด้วยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอน

นอกเหนือจากคำแนะนำของ เรน กรุ๊ป แล้ว ทางสโมสรเองก็อยากให้รายละเอียดทั้งหมดในการพูดคุยกับแคนดิเดตทั้ง 4 เป็นความลับ

เรน กรุ๊ป, เชลซี และรัฐบาลต่างต้องการให้การขายสโมสรเกิดขึ้นภายในสิ้นเดือนหน้าและจนถึงตอนนี้เชื่อกันว่ากลุ่มทุนของ ท็อดด์ โบห์ลี กับทุนของ โบรห์ตัน เป็นตัวเต็งในการเข้าซื้อทีม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด ufabet777