ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ใช่เหรอ?...บอสนิช ชมผีลดช่องว่างห่างชั้นเรือ  VIEW : 393    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:13:20   

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูคนดัง วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับช่องว่างเข้ามาใกล้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากขึ้น แม้เพิ่งโดนยิงยับ 1-4 ระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ทำผลงานน่าประทับใจในครึ่งแรกที่ตามหลัง 1-2 อย่างไรก็ดี ในครึ่งหลังพวกเขากลับแทบไม่เจอบอลและโดนยิงเพิ่มอีก 2 ประตู

แม้ผลการแข่งขันไม่เข้าทาง แต่อดีตนายประตูทีมชาติออสเตรเลีย มองว่า ยูไนเต็ด ขยับช่องว่างเข้าใกล้กับเพื่อนร่วมเมืองมากกว่าตอนโดนบุกมายิง 0-2 ในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือน พ.ย.

บอสนิช กล่าวว่า "นับตั้งแต่ที่พวกเขาเจอกันหนล่าสุดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นตอนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับลิเวอร์พูล ในช่วงนั้นด้วย มันมีช่องว่างที่ห่าง ซึ่งมันยากจะยอมรับ"

"ผมยังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะชนะ (เมื่อวันอาทิตย์) แต่ผมก็สนใจที่จะได้เห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลดช่องว่างความห่างลงมาบ้างหรือไม่"

"ภาพสะท้อนที่ออกมา ผมคิดว่า ช่องว่างมันขยับเข้าใกล้มากขึ้นนิดหน่อย แต่มันก็ยังห่างไกลเยอะอยู่"

"ผมเข้าใจได้กับสิ่งที่ผู้คนพูดว่าพวกเขาโยนผ้ายอมแพ้แบบนั้นแบบนี้ ผมคิดว่าพวกเขามองข้ามข้อเท็จจริงที่ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นเก่งขนาดไหน และพวกเขาเล่นฟุตบอลกันแบบไหน"

"เมื่อคุณต้องเจอกับทีมที่มีประสิทธิภาพ ทีมที่เก่งมากๆ บางทีมันก็ไม่เกี่ยวกับการยกมือยอมแพ้ แต่มันทำลายสปิริตของคุณมากกว่า"

"ผมคิดว่า สิ่งที่เราเห็นในครึ่งหลังมันชัดเจนมาก ผมคิดว่าพวกเขาทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ไปแล้วในครึ่งแรก พวกเขายิงประตูตีเสมอ แล้วก็มีโอกาสอีก 2-3 หน"

"แต่ผมคิดว่ายิ่งเกมดำเนินต่อไป ผู้คนก็ยิ่งตระหนักได้ว่ามันยังคงมีช่องว่างความห่างที่สำคัญ"

"ไม่ว่าผมจะพยายามมองในแง่ดีหรือเปล่า ซึ่งบางทีก็อาจเป็นอย่างนั้น แต่หากคุณดูเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วมาชมเกมเมื่อวันอาทิตย์ มันไม่ได้ห่างชั้นมากมาย แต่ช่องว่างก็ยังใหญ่อยู่"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55 ทางเข้า