[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลือแข้งผีข้องใจ แมคไกวร์ ทำไมได้เป็นตัวจริง  VIEW : 408    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:45:41   

 

รายงานข่าวจาก The Times เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบางคนกำลังข้องใจที่ แฮร์รี่ แมคไกวร์ ยังถูกเลือกเป็นตัวจริงทั้งที่ฟอร์มการเล่นดิ่งลงเหวเป็นบ่อในแนวรับระยะหลัง


ฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของ แมคไกวร์ ดร็ปลงไปอย่างมาก จนทำให้แฟนบอลจำนวนมากตั้งคำถามในความสามารถของเขา รวมถึงตำแหน่งกัปตันทีมและทำไมถึงยังได้เล่นเป็นตัวจริง หลังรู้สึกว่าตอนนี้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ หรือ เอริค ไบญี่ เป็นทางเลือกเข้าคู่กับราฟาเอล วาราน ที่ดีกว่า

ล่าสุด The Times เปิดเผยว่า ไม่เพียงแต่แฟนบอลที่ข้องใจ ผู้เล่นยูไนเต็ดบางคนก็เริ่มตั้งคำถามเป็นการส่วนตัวถึงการเลือกตัวจริงของราล์ฟ รังนิค แล้ว

ผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของยูไนเต็ดและฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลง ทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่พอใจมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่เกมแพ้ต่อเลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา

มันโยงไปถึงความไม่พอใจที่สโมสรที่แต่งตั้ง แมคไกวร์ เป็นกัปตันทีมทั้งที่เพิ่งย้ายมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ ได้แต่ 6 เดือนด้วย

ปัญหาสงสัยในความสามารถของแมคไกวร์ ลุกลามมากขึ้นเรื่อยๆ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวกำลังจะสูญเสียอำนาจผู้นำในทีม หลังเชื่อกันว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เข้ามามีบทบาทในทีมมากขึ้น จนถึงขั้นอาจได้รับปลอกแขนดูแลทีมแทน

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา รังนิค ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวเมื่อยืนกรานว่า เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษจะทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อไป

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55