ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดนนิส เนียบลาส โมเรโน เผยร่างกายสมบูรณ์สุดขีด  VIEW : 828    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:35:20   

 

เดนนิส เนียบลาส โมเรโน แนวรับแดนกระทิงดุของเชียงใหม่ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 เผยร่างกายสมบูรณ์สุดขีด หลังได้รับการติวเข้มจากทีมโค้ชอย่างต่อเนื่อง พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่คอยช่วยเหลือทั้งในและนอกสนาม จนทำให้สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ยืนยันพร้อมทำงานหนักกันต่อเพื่อช่วยทีม
    "ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมทั้งทีมโค้ชที่คอยแนะนำ และคอยช่วยเหลือทั้งในและนอกสนาม จนผ่านไปหนึ่งเดือน ตนเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้นตามลำดับ อีกทั้งความฟิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จากการเคี่ยวเข็ญของทีมฟิตเนสจนตอนนี้ร่างกายตนสมบูรณ์เต็มที่ ส่วนตอนที่ลงเล่นครั้งแรกในเกมอย่างเป็นทางการ เป็นอะไรที่วิเศษมาก แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ และจากนั้นตนก็ได้รับโอกาสลงสนามเรื่อยๆ มันช่วยสร้างความมั่นใจให้ตนได้มากขึ้น"

    "ส่วนการลงเต็มเกม 90 นาทีครั้งแรกของตนถือว่าไม่เลว แม้จะเป็นการอุ่นเครื่อง แต่ก็ทำให้ได้ศึกษาการเล่นของทีม การเล่นของเพื่อนร่วมทีมแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร เพื่อตนจะนำไปปรับให้เข้ากับทีม และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพราะยังมีอีกหลายเกมรออยู่ข้างหน้า และต้องขอบคุณแฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ที่ติดตามเชียร์มาโดยตลอด ตนมีความสุขกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมใหญ่อย่างเชียงใหม่ เอฟซี และมีแฟนบอลคอยหนุนหลังอย่างต่อเนื่อง"

    สำหรับ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ปราการหลังชาวสเปนวัย 29 ปี ที่เพิ่งจะลงเล่นครบ 90 นาที ในเกมล่าสุดนัดอุ่นเครื่องที่ชนะ สโมสรนอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 5-0 ทำให้ในเกมต่อจากนี้ไปจะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของทีมอย่างแน่นอน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้า Ufabet