ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไอ้ไข่ให้โชค!!! เจ้าของตลาดรับเต็มๆเป็นแสน  VIEW : 793    
โดย หมูปิ้ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 25 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 12:10:20   

เจ้าของตลาดกำนันหลัก เมืองราชบุรี นำของแก้บนไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ที่ตั้งอยู่ภายในตลาด หลังถูกลอตเตอรี่ 50 ใบ รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท เผยให้ รปภ.ประจำตลาดไปเขย่าติ้วได้เลข 57 จึงนำมาเสี่ยงดวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา นายปราโมทย์ สรายทอง อายุ 25 ปี รปภ.ประจำตลาดกำนันหลัก ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2563 ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 57 รางวัล 3 ตัวหน้า หมายเลข 127 และ รางวัล 3 ตัวท้าย หมายเลข 623 รวมจำนวน 50 ใบ เป็นเงินที่ถูกรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท มาวางต่อหน้ารูปหล่อไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ที่ตั้งอยู่ภายในตลาด พร้อมทั้งนำเครื่องบูชา และประทัดมาถวายเพื่อเป็นการถวายหลังที่ไอ้ไข่ให้โชค ซึ่งเป็นการมาแก้บนแทน คุณอรุณรัตน์ บุญสม กำนันตำบลเจดีย์หัก เจ้าของตลาดกำนันหลัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางคุณอรุณรัตน์ ได้ให้ตนเองมาเขย่าติ้วขอเลขจากไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ซึ่งได้หมายเลข 57 จากนั้นตนได้นำเลขมาบอกกับเจ้าของตลาดเพื่อนำไปซื้อ ปรากฏว่าถูกรางวัลดังกล่าว

คุณอรุญรัตน์ บุญสม กำนันตำบลเจดีย์หัก เจ้าของตลาดกำนันหลัก เล่าว่า ก่อนวันที่จะประกาศผลการออกสลากรางวัลงวดวันที่ 16 ก.ย. ตนได้วานให้ รปภ.ประจำตลาดไปเขย่าติ้วขอเลขจากไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ที่ทางตลาดได้ไปบูชามาจากวัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อมาให้พ่อค้าแม่ค้าชาวตลาดกำนันหลัก และลูกค้าทั่วไปได้มาขอพรไอ้ไข่กัน

โดยหลังจากที่ได้เลข 57 มา จึงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ขายสลากภายในตลาด รวมไปถึงแม่ค้าลอตเตอรี่ขาจรที่เดินเข้ามาขายภายในตลาด เพื่อเป็นการช่วยอุดหนุน และยังได้ซื้อเล็กอื่นๆ คละกันด้วย รวมๆ แล้ว กว่า 60 ใบ

แต่ปรากฏว่าสลากที่ซื้อไว้ถูกรางวัลจำนวน 50 ใบ คิดเป็นเงินรางวัลแล้วรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ตนจึงได้ซื้อของมาถวายไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ และให้ รภป.คนดังกล่าวไปถวายแทนตน นอกจากนี้ ตนก็ได้ให้รางวัลแก่ รภป.คนดังกล่าวด้วย เพราะเป็นผู้ที่นำโชคมาให้

อย่างไรก็ดี ยังมีพ่อค้าภายในตลาดกำนันหลักได้นำประทัดจำนวน 1 หมื่นนัดมาจุดแก้บนถวายไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ด้วย หลังมาขอพรเพื่อให้ขายของดีมียอดขายตามเป้า ซึ่งก็สมความปรารถนาจึงได้นำประทัดมาจุดถวายดังกล่าว
คุณอรุญรัตน์ ยังกล่าวอีกว่า หลังจากที่กระแสการบูชาไอ้ไข่กำลังมาแรง บรรดาพ่อค้าแม่ค้า และ ชาวบ้านที่ไม่สะดวกเดินทางไปไกลถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช อีกทั้งตนเองก็มีความศรัทธาต่อ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ จึงได้เช่าบูชาไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ซึ่งเป็นองค์บูชาของแท้จากตัวแทนจำหน่ายวัตถุมงคลจากวัดเจดีย์ มาให้ตั้งไว้ที่ภายในตลาด เพื่อให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้า ผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของ ได้มากราบไหว้ขอพรกัน แต่ส่วนใหญ่ก็จะมาขอเลขเด็ดกัน ที่ผ่านมามีผู้ที่ได้รับโชค ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอ ได้พากันซื้อของมาแก้บนกันจำนวนมาก ทั้งของเล่นเด็ก ชุดเสื้อลายทหาร หนังสะติ๊ก ไก่คู่ และ ประทัด

สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปกราบไหว้สักการบูชาไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ตลาดกำนันหลัก สามารถเดินทางไปได้ที่ตลาดกำนันหลัก ถนนเพชรเกษมสายเก่า ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เปิดให้บูชาทุกวัน

 

ufabetlucky.com