ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีดานยันไร้เกาเหลา โยวิช หลังมองข้ามไม่ส่งเล่น(อีกแล้ว)  VIEW : 839    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 165
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 18:00:06   

 

ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่หัวใสของเรอัล มาดริด ยืนกราน ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับลูกทีม สาเหตุที่ไม่เลือก ลูก้า โยวิช หัวหอกค่าตัวแพง ลงสนามในนัดเสมอเรอัล โซเซียดาด 0-0 เป็นเรื่องของแท็กติกส์ล้วนๆทีมราชัน ผลงานน่าผิดหวังเมื่อทำได้แค่เสมอโซเซียดาด 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ โดยประเด็นที่ถูกพูดถึงหลังแมตช์นี้ก็คือ ทำไมไม่ให้โอกาส โยวิช ลงสนาม ในสถานการณ์ที่ทีมต้องการความแตกต่างในเกมรุก

ซีดาน เลือกส่ง คาริม เบนเซม่า เป็นหัวหอกตัวจริง แต่นัดนี้เขาดูมีปัญหาในการประสานงานกับ โรดรีโก้ และวินิซิอุส จูเนียร์ แต่แทนที่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส จะส่ง โยวิช ลงสนาม เขากลับเลือก มาร์วิน กัล เซร์คิโอ อาร์ริบาส มากกว่า

"มันคืออุปสรรค เนื่องจาก เราสามารถนำศูนย์หน้าตัวอื่นเข้ามาได้ แต่เราจะทำให้เชปเกมรุกของเราเปลี่ยนไป ซึ่งผมไม่อยากทำอย่างนั้น ผมต้องการปรับปรุงผลงานในตำแหน่งปีก ด้วยผู้เล่นที่เล่นริมเส้น และนั่นคือสิ่งที่เราทำ" ซีดาน แจง

ซีดาน ถูกถามด้วยว่า มีปัญหากับโยวิช หัวหอกค่าตัว 60 ล้านยูโร หรือไม่ หลังไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนัก หลังเมื่อปีที่แล้ว เขาได้เล่นเป็นตัวจริงในลีกให้ทีมไปแค่ 4 นัดเท่านั้น

"ไม่มีเลย เรามีนักเตะอยู่ในทีมมากมาย และผมต้องเลือกพวกเขา ผมตัดสินใจทำในสิ่งที่ต้องทำ" ซีดาน ยืนกราน

"ผมไม่ได้มีอะไรกับลูกทีมเลยสักราย ทั้งหมดมันเกี่ยวข้องกับระบบที่ผมเลือกใช้ และผมไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงมัน เมื่อคาริมเองก็ยังเล่นได้ดี"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  sbobet