ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิ มัตเตโอ เกนดูซี่ ที่ยังไม่เปลี่ยนนิสัยของตัวเอง  VIEW : 799    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.176.4.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 18:23:29   

 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิ มัตเตโอ เกนดูซี่ ที่ยังไม่เปลี่ยนนิสัยของตัวเอง โดยล่าสุด เกนดูซี่ ก็ไม่มีชื่อติดทีมถึง 3 นัดติดเข้าไปแล้ว
    มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เหมือนจะตำหนิ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางของทีมที่ยังไม่ยอมปรับเปลี่ยนทัศนคติของตัวเอง หลังจากล่าสุด เกนดูซี่ ไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    เกนดูซี่ หลุดจากรายชื่อทีมของ อาร์เซน่อล 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว โดยครั้งสุดท้ายที่เขาได้ลงสนามต้องย้อนไปถึงเกมลีกนัดที่ทีมของ อาร์เตต้า แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นเขาตกเป็นข่าวฉาวจากการบีบคอ นีล มัวเปย์ ดาวเตะ ไบรท์ตันฯ และยังเย้ยนักเตะของอีกฝ่ายด้วยว่าได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าเหล่าพ่อค้าแข้งของ อาร์เซน่อล

    หลังจากโดนถามเกี่ยวกับเรื่องที่ เกนดูซี่ ไม่มีชื่อติดทีมในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาแล้วนั้น อาร์เตต้า ก็ตอบว่า "เหตุผลเดียวกับเมื่อสัปดาห์ก่อนนั่นแหละ บางอย่างมันจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa