ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีแดง ... ที่ 4 ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกแล้ว (ถ้าฟอร์มแบบนี้)  VIEW : 823    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 165
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.46.140.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 15:53:54   

 

ว่ากันว่าหากต้องเจอทีมมาเยือนและเล่นอุด สิ่งที่ต้องรีบทำเป็นอันดับแรกคือพยายามเบิกประตูแรกให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้

เพราะหากลูกแรกมา “โลกทั้งใบ” จะอยู่แทบเท้าคุณทันที (ยกเว้นเหม่อโดนยิงคืน)

แมนฯยูไนเต็ด ทำได้ครับ แค่ 7 นาทีเท่านั้น และต้องบอกว่าลูกนี้ยากเนื่องจากเป็นลูกยิงยัดเต็มแรงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เส้นหลังซึ่ง มาร์กซิยาล ตั้งเท้ายิงเข้าฮอร์ตหน้าตาเฉย ไม่มีเวลาให้คิดใดๆ

ปกติผมชอบดูพวก เชฟฯยูฯ, นอริช และ ไบรจ์ตัน เล่นนะเพราะทีมเล็กๆเหล่านี้ใช้ทีมเวิร์คค่อยๆต่อบอลเซ็ตบอลซึ่งด้วยงบน้อยยังไงก็สู้ทีมใหญ่ไม่ได้ การช่วยกันเล่น(ด้วยระบบ) เป็นอาวุธเดียวที่พอสู้ได้

แต่ “ดาบคู่” เหมือนจะช็อตตั้งแต่เสมอ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ระบบเทคโนโลยีพัง สภาพจิตใจเหมือนจะไปทันที

จากเดิมที่มี “เกมรับ” เป็นจุดขายและหวังว่าแนวรุกจะยิงขึ้นนำคู่แข่งให้ได้ก่อนที่เหลือเดี๋ยวปิดเกมเอง นั่นเป็นสิ่งที่ลูกทีม คริส ไวลเดอร์ ทำมาตลอดจนติด 1 ใน 5

แต่ตอนนี้ 3 นัดได้แต้มเดียวร่วงไปที่ 8 สิ่งที่เคยจับต้องได้อย่าง แชมเปี้ยนส์ลีก แทบไม่ต้องพูดถึงกันแล้วครับ

การปล่อยให้ วาน บิสซาก้า ที่ถนัดรับรุกไม่เอาสามารถทำแอสซิสต์ในวันนี้ก็บอกทุกอย่างถึงสภาพทีม เชฟฯฟิลด์ได้ชัดแจ้งที่สุด

ด้วยฟอร์มที่ออกทะเลของทีมเยือนทำให้วันนี้เหมือนเป็นวันที่แข้ง ยูไนเต็ด พาเหรดกันปล่อยของ

“คลาส” ของ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ และ พอล ป็อกบา วันนี้ต้องบอกว่าทำให้แดนกลางของ “ปีศาจแดง” outclass ไร้ที่ติ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นหลังสกอร์ 1-0 ทำให้การเคลื่อนที่ พื้นที่มันเย้ายวนให้โชว์สกิลเอามากๆ ถ้าเสริมทัพตัวที่เคมีเข้ากันซักตัวสองตัวผมว่าซีซั่นหน้าอาจไม่ใช่แค่ไป แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยซ้ำนะ

การวางบอลยาวของ "ป๊อก" หรือลูกจิกชิพๆที่ติดสปินให้ "แรช" จั่วลมก็เป็นอีกช็อตที่ทำให้สาวก pornhub ถึงกับครางกันเลยทีเดียว รวมถึงการพลิกบอลจังหวะเดียวของ เฟอร์นานเดซทั้งๆที่โดนตัวประกบสิงร่างก็เป็นอีกช็อตที่ผมชอบมาก

แฮทริคของ “หมาก” เป็นการประสานงานที่พวกเร้ดอาร์มี่ รอคอยและอยากเห็นโดยเฉพาะลูก 3 ที่เล่นชิ่งระหว่าง หมาก กับ แรช ในพื้นที่แคบๆต้องยอมจริงๆ

ถือว่าเป็นการ “ปลดล็อก” สถิติที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับสโมสรที่มีกองหน้าดีๆแทบทุกปีเพราะนี่คือแฮทริคแรกในรอบ 7 ปีของ “ปีศาจแดง” นับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ทำเอาไว้ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2013

หลายคนอาจจะมองว่าพอชนะเยอะก็ชมไปเรื่อยเปื่อย แต่ผมดูวิธีการเข้าทำวิธีเล่นด้วยครับ คือถ้าชนะแต่ตะกุกตะกักเล่นแบบไม่มีอะไรนัดต่อๆไปก็ไปไม่รอดครับแต่วันนี้ต้องยกให้จริงๆ

ไฮท์ไลท์ที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันคือหลังเกมขาด 3-0 “เฮียยิ้ม” แกเลือกเปลี่ยนรวดเดียว 5 ตัว สนามโล่งๆแบบนี้เปลี่ยนตัวแบบนี้ ถังน้ำวางเรียงข้างๆแบบนี้ มันปรีซีซั่นชัดๆ มิตรสหายท่านหนึ่งได้กล่าวเอาไว้

จากชัยชนะเกมนี้ทำให้ ยูไนเต็ด ตามเกาะหลัง เชลซี เหลือ 2 แต้มแต่เตะมากกว่า 1 นัดและนัดที่เด็กๆ แฟร็งค์ แลพาร์ด ต้องเจอ แมนฯซิตี้ จึงเป็นเกมที่อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญอีกนัดจริงๆ

ผมไล่ดูโปรแกรมแล้ว ทำเป็นเล่นไปครับ “ปีศาจแดง” เบากว่าเยอะเลยเจอ ไบรจ์ตัน, บอร์นมัธ และ วิลล่า ซึ่งถ้าจะพูดเจอทีมหนีตกชั้นไม่ง่ายแต่มองดีๆทีมพวกนี้จะรับสุดโต่งเลยก็ลำบากเพราะแต้มเดียวไม่พอ ยิ่งน่าจะเข้าทางยอดทีมยูโรป้าลีกได้ไม่ยาก

ส่วน เชลซี นอกจากเจอ ซิตี แล้วยังมี ลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ ถึง 3 นัดรวด แล้วโปรแกรมถี่ๆแบบนี้กับเกมที่หวดกันไฟแลบ ผมว่าส่งผลต่อสภาพร่างกายไม่มากก็น้อย

จากตอนแรกหวังแค่ที่ 5 แล้วแช่ง “เรือใบ” ให้ถูกยูฟ่าแบนเพื่อรับส้มจนหลายทีมขำขี้แตกขี้แตน ผมว่าที่ 4 ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกแล้ว (ถ้าฟอร์มแบบนี้)...

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ตารางบอล