ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โลกออนไลน์ต่างประหลาดใจเมื่อนักร้องสาวชื่อดัง “บิลลี่ ไอลิช” มีความเคลื่อนไหว  VIEW : 894    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 20:46:11   

 

โลกออนไลน์ต่างประหลาดใจเมื่อนักร้องสาวชื่อดัง “บิลลี่ ไอลิช” มีความเคลื่อนไหวโดยได้ตัดสินใจอันฟอลโล่วอินสตาแกรมของทุกคนจนเหลือแค่ 0 ฟอลโล่วเวอร์ ซึ่งมีคนดังมากมายและแม้แต่พี่ชายของเธอเองก็ถูกเลิกติดตามไปด้วยเช่นกัน ซึ่งชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นเพราะข่าวที่เหล่าคนดังชายถูกกล่าวหาว่าข่มขืน

   บิลลี่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 64 ล้านคนและก่อนหน้านี่เคยติดตามคนดังและเพื่อน ๆ ของเธอเป็นร้อยคน แต่เธอได้เลิกติดตาทุกคนหลังจากอัพเดทอินสตาแกรมสตอรี่ว่า “ถ้าฉันกำลังติดตามพวกข่มเหงคนอื่น ส่งข้อความมาหาฉันแล้วฉันจะอันฟอลโล่วพวกเขา ฉันจะสนับสนุนคุณ”

   บิลลี่ก็ได้เลิกติดตามนักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” ที่เธอเคยเป็นแฟนคลับตัวยงแต่เพิ่งมีข่าวฉาวหลังถูกหญิงสาวในอินเทอร์เน็ตกล่าวหาว่าข่มขืน เลิกติดตาม “แอนเซล เอลกอร์ท” นักแสดงชื่อดังที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเช่นกันรวมถึง “คริส บราวน์” นักร้องหนุ่มที่เคยถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวอย่างนักร้องสาว “ริฮานน่า”

   จากนั้นบิลลี่ก็เลิกติดตามทุกคนจนไม่ติดตามใครเลย ซึ่งชาวเน็ตฯเชื่อว่าเธอต้องการตัดปัญหาดราม่าและการพาดหัวข่าวแรง ๆ เพราะจุดเริ่มต้นของความเคลื่อนไหวคาดว่ามาจากข่าวของจัสตินไอดอลของเธอที่ถูกกล่าวหาในคดีสุดฉาว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ หนังสยองขวัญ