ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตเจ้าของพาเลซเชียร์แรชฟอร์ดหาทีมใหม่  VIEW : 22    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:11:48   

ไซม่อน จอร์แดน อดีตเจ้าของสโมสรคริสตัล พาเลซ ออกโรงเชียร์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายทีมเพราะมองว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย

กองหน้าวัย 26 ปีกำลังเป็นประเด็นหลักในหน้าข่าวหลังจากมีรายงานอาจหลุดทีมชาติอังกฤษชุดลุย ยูโร 2024 เพราะผลงานส่วนตัวที่ไม่เฉิดฉาย รวมถึงคนอื่นๆ ที่ทำได้ดีกว่ามาก

ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด ทำได้เพียง 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ตลอดการลงสนาม 35 เกม ต่างจากซีซั่นที่ผ่านมาสอยตาข่าย 30 ลูกและ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 56 นัด

ล่าสุด จอร์แดน ให้ความเห็นว่า แรชฟอร์ด น่าจะพิจารณาย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้เพราะตนเองเชื่อคงเป็นประโยชน์กับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

"ฤดูกาลที่ผ่านมาคือการได้เห็นจุดดีที่สุดในอาชีพของเขา แต่หากพูดถึงตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มันเลวร้าย ผมมองไม่เห็นเลยว่ามีส่วนไหนของเขาที่พัฒนาแบบชัดเจน เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณอายุมากขึ้น การขยับขยายไปยังที่ใหม่เป็นส่วนหนึ่งของกีฬารวมถึงชีวิต มันทำให้คุณดีกว่าเดิมและตามหาระดับของตนเอง ผมแนะนำให้เขาทำแบบนั้น

"สำหรับคนที่ประกาศชัดว่ารัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าบางทีคงถึงเวลาที่เขาต้องย้ายทีม เขาทำการพัฒนาและสิ้นสุดตนเองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และสามารถเฉิดฉายอีกครั้งกับสโมสรใหม่

"มีการเชื่อมโยง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไม่ขาดสาย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจหากเขาอยากย้ายทีม ที่นั่นเขาจะคว้าแชมป์ลีก ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และอยู่ห่างจากการเป็นจุดสนใจของ ยูไนเต็ด และสื่ออังกฤษ"

นอกจากนั้น จอร์แดน ระบุด้วยว่าการขาย แรชฟอร์ด ในหน้าร้อนนี้คงทำเงินให้ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ นำไปเสริมแข้งรายใหม่อย่างที่ต้องการ

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa