ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ชี้ปืนต้องชนะเรือหากหวังถึงแชมป์ลีก  VIEW : 17    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:57:23   

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าทางเดียวที่ อาร์เซน่อล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้คือต้องบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น

    "ปืนใหญ่" อยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 64 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า ในขณะที่ "เรือใบ" ตามมาติดๆ ที่ 63 คะแนน และทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะต้องไปเยือนที่ เอติฮัด สเตเดี้ยมในวันอาทิตย์นี้ ทาง แกรี่ ชี้ว่าหากจะถึงแชมป์ทัพจากลอนดอนต้องบุกเก็บชัยชนะให้ได้

    "กับการแข่งขัน ผมคิดว่า (อาร์เซน่อล) จะต้องเอาชนะให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ คุณมักจินตนาการเสมอว่า ซิตี้ จะต้องสมบูรณ์แบบ" แกรี่ กล่าวกับ ดิ โอเวอร์แลป "เราอยู่ในจุดที่พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันได้ ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล จะทำได้เลย

    "เหตุผลที่ผมบอกว่าคุณต้องชนะก็เพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะได้แต้มจาก ซิตี้ กับการมาเยือนที่นี่ แน่นอนพวกเขาสามารถทำคะแนนตกหล่นได้เพราะนี่คือฟุตบอล"

    "แต่นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่า (เกมวันอาทิตย์) มันมีความสำคัญ, ซิตี้ จะผิดหวังหากเสมอ แต่ผมคิดว่ามันจะสร้างความเสียหายให้กับพวกเขา และเพื่อให้คุณเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม ผมคิดว่าคุณต้องชนะ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet