ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเว่หาช่องทางยืมอัลการาซอีกซีซั่น  VIEW : 105    
โดย ตต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:14:16   

ยูเวนตุส อาจขยายสัญญายืมตัวกับ การ์ลอส อัลการาซ กองกลางอาร์เจนไตน์ออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล หากสถานการณ์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าทางที่วางเอาไว้

อัลการาซ ย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 จาก เซาธ์แฮมป์ตัน และมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 49.5 ล้านยูโรรวมอยู่ด้วย

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส พอใจที่ได้ร่วมงาน อัลการาซ แต่คงเป็นการเสี่ยงเกินไปที่จะจ่ายเงินมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ ดังนั้น เบียงโคเนรี่ อาจหาทางเจรจากับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อขอขยายสัญญายืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล
ความคิดดังกล่าวอาจเป็นไปได้ยาก แต่ ยูเวนตุส จะลองพยายามเจรจา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หาก เซาธ์แฮมป์ตัน พลาดเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก โดยสถานการณ์ตอนนี้ เดอะ เซนต์ส มีโอกาสสูงที่ต้องไปหวังลุ้นในรอบเพลย์ออฟ
อีกหนึ่งเหตุผลที่ ยูเวนตุส ไม่น่าจะตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อขาด อัลการาซ ในราคาที่ตกลงกันไว้ เพราะมีแนวโน้มสูงที่จบฤดูกาลนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเทรนเนอร์จาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ดังนั้นจึงอาจต้องสอบถามความเห็นของโค้ชคนใหม่เสียก่อน
ปัจจุบัน อัลการาซ เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 4 เกมเท่านั้น เป็นการลงตัวจริงแค่เกมเดียว ก่อนประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า คาดการณ์ว่า กองกลางวัย 21 ปี อาจกลับคืนสนามได้ในช่วงต้นเดือนเมษายน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa