ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บีเบียนเผยเหตุผลบิลเบาบินสูงซีซั่นนี้  VIEW : 28    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:46:42   

ดาเนียล บีเบียน กำลังมีฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา จนกระทั่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก

ดาเนียล บีเบียน เซนเตอร์วัย 24 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ทีมดังแคว้นบาสก์ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ส่งผลให้เขาถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บีเบียน กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ จากการมีส่วนร่วมกับ แอธเลติก บิลเบา ที่เตรียมตัวลงเล่นเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ มายอร์ก้า ในช่วงเดือนเมษายนนี้ และทีมดังแคว้นบาสก์กำลังลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ในขณะที่แนวรับวัย 24 ปีเตรียมลงประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนที่มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย และ บราซิล ในช่วงสัปดาห์นี้ตามลำดับ

'ในช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ พวกเราขาดความเฉียบคม สองครั้งล่าสุดในฟุตบอลถ้วย เราสิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบตัดเชือก ไม่ใช่ช่วงต้นทัวร์นาเมนต์ ตอนนี้เราอยู่ห่างจุดที่เราเคยอยู่ไปหนึ่งก้าวแล้ว'

เมื่อถูกถามว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์วัย 60 ปีปรับแต่งอะไรบ้าง บีเบียน ตอบว่า 'ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่มีชื่อเสียงมาก ความกดดันของเราในแดนคู่แข่ง เรายอมเสี่ยง แต่เรายอมรับมันเพราะเรารู้ถึงศักยภาพที่เรามี ถ้าเราจ่ายบอลสูงขึ้น เราป้องกันพื้นที่ได้ดีมากเมื่อเราต้องถอยตั้งรับ'

'เราแข็งแกร่งมากและให้การหนุนหลังซึ่งกันและกัน เรามีจุดประกายนั้น ระดับร่างกายและจิตใจเพื่อให้สามารถบรรลุสิ่งที่เรากำลังบรรลุได้ และจากจุดนั้น เราก็ไม่อยากเสียอะไรไปแม้แต่น้อย'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa