ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยอร์คมาเหนือแนะผีหวนดึงลูกากูกลับมา  VIEW : 40    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:50:24   

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมเก่าให้ดึง โรเมลู ลูกากู กลับมาล่าตาข่ายอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

    อนาคตของกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ยังอยู่ในความไม่แน่นอนว่าซีซั่นหน้าจะเป็นยังไงหลังไปเล่นกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี แต่ด้วยเรื่องของค่าตัวทำให้ทีม "หมาป่า" อาจจะไม่ไหวที่จะซื้อขาด ซึ่งทาง ยอร์ค มองว่า ลูกากู ยังเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอดและแนะให้ "ปีศาจแดง" ดึงกลับมาร่วมทีมเพื่อคอยแข่งขันกัน ราสมุส ฮอยลุนด์

    "โรเมลู ลูกากู ยังดีพอสำหรับการเล่นกับสโมสรในท็อป 6" ยอร์ค กล่าวกับ โอแอลบีจี "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม ควรจะดึง ลูกากู มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวและตกลงจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่ง"

    "เท่าที่คนพูดถึง ลูกากู, เขาทำได้อย่างน่าประทับใจกับสถิติในการทำประตูแต่เขาไม่ได้รับเครดิตมากเท่าที่ควร ถ้าคุณได้ ลูกากู ที่ไฟแรงและต้องการเล่นให้กับคุณ เขาคือคนที่สามารถนำชัยชนะมาสู่ทีมและ และรับมือกับนักเตะทุกคนในโลกได้"

    "แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนมหาศาลกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ถ้าคุณต้องการการแข่งขันในทีม ลูกากู คือนักเตะที่สามารถยิงได้ 15-20 ประตูต่อหนึ่งฤดูกาลซึ่งประเมินค่าไม่ได้และหาได้ยากในฟุตบอลปัจจุบัน"

    "ลูกากู อายุเพียง 30 ปี และพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นเพชรฆาต ผมคิดว่าใครก็ตามที่ได้เขาไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจะเป็นธุรกจิที่ดีเลยทีเดียว"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet