ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิลิเตาพร้อมคืนทัพราชันลุยเอลกลาซิโก้  VIEW : 85    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:45:00   

มาร์ก้า สื่อดังของ สเปน รายงานว่า เอแดร์ มิลิเตา กองหลังของ เรอัล มาดริด จะฟิตพร้อมเกมสำคัญที่จะเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 21 เมษายน

    แข้งวัย 26 ปี โชคร้ายบาดเจ็บหนักที่เข่าตั้งแต่เกมเปิดสนามที่บุกชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 จากการลงเล่นฐานะตัวจริง และโดนเปลี่ยนออกจากสนามในนาทีที่ 50 ของเกม

    แม้ว่าจะมีความกังวลในตอนแรกว่า มิลิเตา อาจจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวเริ่มกลับมาเบาๆ ได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่าความฟิตของนักเตะดูดีทีเดียว

    จากการเปิดเผยล่าสุดของ มาร์ก้า เผยว่า มิลิเตา มีส่วนร่วมกับการซ้อมที่ บัลเดเบบาส ในสัปดาห์นี้ และฟิตร่างกายเต็มที่เพื่อกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

    ที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องสภาพร่างกายของ มิลิเตา ซึ่งนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนยืนยันเสมอว่าจะเป็นเกมเปิดบ้านรับ "เจ้าบุญทุ่ม" คือเป้าหมาย

    ปัจจุบัน เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูงของ ลา ลีกา โดยมี 66 คะแนนจาก 27 เกม ส่วน บาร์เซโลน่า ตามหลังอยู่ 5 แต้มหลังชัยชนะเหนือ มายอร์ก้า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa