ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัยการสเปนฟ้องจำคุกอันเช่ ฐานเลี่ยงภาษี  VIEW : 31    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:35:15   

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เสี่ยงต่อโทษจำคุกเกือบ 5 ปีหลังถูกอัยการสเปนฟ้องเรื่องฉ้อโกงภาษี

สำนักงานอัยการสเปนยื่นฟ้อง คาร์โล อันเชล็อตติ โทษฐานฉ้อโกงภาษีในการทำงานฐานะเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ช่วงแรกระหว่างเดือนมิถุนายนปี 2013 จนถึงเดือนพฤษภาคมปี 2015 โดยมีโทษจำคุก 4 ปี 9 เดือน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ วัย 64 ปีถูกอัยการสเปนกล่าวหาว่าใช้บริษัทเชลล์เพื่อซ่อนรายได้บางส่วนระหว่างเขาทำงานเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ช่วงแรก โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่แจ้งรายได้ลิขสิทธิภาพลักษณ์ทั้งในปี 2014 และ 2015 โดยมีมูลค่ารวม 1,062,079 ยูโร

'เขามีความคลุมต่อสำนักงานภาษีของสเปน และการปกปิดผู้รับผลประโยชน์ที่แท้จริงของรายได้จากลิขสิทธิภาพลักษณ์ของเขาเพื่อตัวเขาเองและบริษัทใดๆ ดังกล่าวจะไม่ต้องเสียภาษีสำหรับเงินจำนวนมากที่ได้รับในสเปนหรือต่างประเทศ' เอกสารของอัยการสเปนระบุ

จากรายงานยังเผยว่าการกระทำดังกล่าวเพื่อหลีกเลี่ยงการเก็บภาษีจากรายได้ลิขสิทธิภาพลักษณ์โดยใช้เครือข่ายความไว้วางใจและบริษัทที่ซับซ้อนและสับสน แต่ อันเชล็อตติ ยังคงสงบกับเรื่องดังกล่าวเนื่องจากเขามั่นใจว่าไม่ได้กระทำความผิดใดๆพร้อมปล่อยให้ทนายความจัดการ โดยไม่มีคำแถลงใดๆจาก อันเชล็อตติ หรือ เรอัล มาดริด

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa