ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไบยี่เผยรู้สึกไร้ค่าช่วงเจ็บหนักตอนอยู่ผี  VIEW : 31    
โดย คค

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 16:41:01   

เอริก ไบยี่ แนวรับป้ายแดงของ บียาร์เรอัล เผยว่าตนเองรู้สึกหมดหวังและไร้ค้า ในช่วงที่ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอย่างหนักเมื่อครั้งอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    กองหลังวัย 29 ปี ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2016 ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่หลังจากซีซั่นแรกที่มีส่วนร่วมกับทีมอย่างต่อเนื่อง เจ้าตัวก็อยู่ในสถานะตัวสำรอง แถมยังเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักจนแทบไม่ได้ลงเล่น

    ไบยี่ พูดถึงช่วงก่อนจะมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "มีเบอร์จาก โปรตุเกส (โทรเข้ามา) 'นี่ มูรินโญ่ นะ' ปลายสายพูด 'นายสนใจมาเล่นให้กับฉันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไหม?'" ไบยี่ เผยผ่านทาง ดิ แอธเลติก

    "ผมรู้สึกเหมือนหลอนๆ ผมคิดว่าต้องมีใครสักคนที่พยายามทำให้ผมรำคาญด้วยการโทรมาป่วน ใครจะไปเชื่อว่า มูรินโญ่ จะโทรมาล่ะจริงไหม?"

    "ผมบอกไปว่าเขาต้องพิสูจน์ด้วยการวิดีโอคอลมา แล้วเขาก็ทำ นั่นเป็น มูรินโญ่ จริงๆ และเขาบอกว่าต้องการให้ผมมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์, ผมตกลง ผมเซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"


    อย่างไรก็ตามเจ้าตัวประสบปัญหาบาดเจ็บอย่างหนัก โดยลงเล่นเพียง 33 เกมในพรีเมียร์ลีกช่วง 5 ปีหลังกับสโมสร ก่อนจะปล่อยให้ มาร์กเซย ยืมตัวในฤดูกาล 2022/23 ตามด้วยการย้ายไป เบซิคตัส และ บียาร์เรอัล ในปัจจุบัน

    "คุณรู้สึกหมดหวังเพราะคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้เมื่อบาดเจ็บ คุณคงไม่อยากรู้สึกไร้ค่า แต่นั่นคือสิ่งที่คุณรู้สึกจริงๆ คุณอยากจะกลับมาซ้อมอีกครั้ง แต่ที่สโมสรใหญ่มีการแข่งขันสูงมาก"

    "ผมเข้ากับคู่ขาที่เล่นด้วยได้ดี, ผมเจอ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ บ่อยมากเพราะเขาอาศัยอยู่ห่างจากบ้านผมแค่นาทีเดียวและพูด สเปน ได้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นคนเงียบๆ ผมดีใจที่เขาได้กลับมาเล่นในตอนนี้ เขามีแคแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่งและเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับสื่อของ อังกฤษ"  

    "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมา, ตำนานที่กลับมา เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกสำหรับผม, คริสเตียโน่ มีส่วนสำคัญกับสโมสรและนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ ก็สมควรที่จะรู้สึกเป็นคนสำคัญ, มันน่าเสียดายที่เขาต้องจากไปจากสถานการณ์ที่เขาทำ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa