ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขอนแก่นเผย จมูก ‘‘ปาณเดชา’’ มีรอยฉีก ช็อตศอกโรซา  VIEW : 117    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:17:09   

 

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยืนยัน ปาณเดชา เจ็บจริง ไม่มีแกล้ง เพราะมีรอยฉีกบริเวณจมูก หลังถูกศอกดราม่า ซามูเอล โรซา

ขอนแก่น ยูไนเต็ด สโมสรในศึกรีโว่ ไทยลีก อัปเดตอาการบาดเจ็บของ ปาณเดชา เงินประเสริฐ กองกลางคนสำคัญของทีม เผยมีรอยฉีกที่จมูก หลังถูกศอก ซามูเอล โรซา กองหน้าพีที ประจวบ เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 11 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จงอางผยอง ถูกศอกของ ซามูเอล โรซา ดาวยิงพีที ประจวบฯ ในจังหวะที่พยายามเข้าไปแย่งบอลจากด้านหลังในช่วงต้นเกมดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้กลายเป็นเรื่องราวดราม่า เมื่อ VAR พิจารณาว่า ซามูเอล โรซา จงใจเล่นอันตราย ก่อนถูกผู้ตัดสิน สหภพ ศรีบุญลือ ควักใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 6 ของเกม สุดท้ายจบ 90 นาทีด้วยผลเสมอกัน 1-1

เรื่องราวไม่จบเพียงแค่ในสนาม เมื่อจบเกม “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชนครปฐม ยูไนเต็ด เจ้าของเพจ ‘วิเคราะห์บอลไทยสไตล์โค้ชธง’ ได้โพสต์คลิปวิดีโอช็อตปัญหาดังกล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นเชิงวิพากษ์วิจารณ์ว่า

“น่าห่วงฟุตบอลไทย” เคสใบแดงเคสนี้ผมขอไม่ก้าวล่วงในการตัดสินใจของผู้ตัดสิน แต่ขอพูดไว้สั้นๆว่า “ใจร้าย” และฟีตแบ็คของเคสนี้ ผมได้มีโอกาศคุยกับ เพื่อน พี่ น้อง วงการโค้ช แล้วสรุปกันออกมาแบบนี้ – สิ่งที่น่าสนใจและน่าเป็นห่วงมากคือ DIRTY TACTIC …. หลังจากนี้ถ้าอยากให้คู่ต่อสู้ถูกใบแดง เวลาเขาครอบครองบอล ให้เข้าไปบังด้านหลังหาจังหวะที่เขาหมุนหรือกลับตัว ให้เอาใบหน้าของตัวเองเข้าไปให้ให้ใกล้กับจุดที่เรียกว่าศอก หลังจากนั้นให้ทำการ ACTION นอนไปเลยจนกว่าเกมจะหยุด หลังจากนั้นก็ลุ้นเอาว่า VAR จะแสดงฤทธิ์เดชแบบไหนออกมา

ต่อมา ปาณเดชา เงินประเสริฐ กองกลางขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของโค้ชธง และแสดงความคิดเห็นตอบโต้ว่า “ไม่เคยมีความคิดจะเอาเปรียบด้วยวิธีแบบนี้เลยครับ ที่ผมลงไปนอนเพราะเจ็บจมูกและเลือดออก(แต่ความคิดผมเขาไม่มีความตั้งใจจะศอกหรอกครับ) ผมไม่รู้จะต้อง Acting ไปทำไมด้วย”

ล่าสุด ขอนแก่น ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ ปาณเดชา เงินประเสริฐ ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของดาวเตะคนสำคัญ โดยยืนยันว่าได้รับบาดเจ็บจริง และมีรอยฉีกบริเวณจมูก

“อัปเดตอาการบาดเจ็บของปาณเดชา เงินประเสริฐ กองกลางจอมทัพจงอางผยอง ที่ได้รับในนัดที่ผ่านมาหลังจากที่โดนปะทะในช่วงต้นเกม เจ้าตัวยังมีอาการเจ็บจมูกและเลือดออกในตอนนั้น มีรอยฉีกเล็กน้อย” แถลงการณ์ของขอนแก่น ยูไนเต็ด

สำหรับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนนรีโว่ ไทยลีก 2022/23 หลังผ่าน 11 เกม เพิ่งแยกทางกับ คาร์ลอส เอดูอาร์โด กุนซือชาวบราซิล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีโปรแกรมลงสนามเกมต่อไป เปิดบ้านพบ ลำพูน วอร์ริเออร์ ในศึกฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 64 ทีม แข่งขันในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น.

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa