ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กล่าวชมลูกทีมที่มีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขความผิดพลาดกันอย่างรวดเร็ว  VIEW : 146    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:13:19   

 

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติเตียน นับถือดูลำแข้ง ท้องนาโปลี ที่มีความตั้งใจจริงที่ดีสำหรับการปรับแต่งข้อผิดพลาดกระทั่งทำให้เชือด โบโลญญ่า ไปได้ พร้อมดูเหล่าหน้าแข้งผู้เล่นสำรองที่ส่งผลต่อแนวทางการทำให้กลุ่มได้ 3 แต้มเต็มด้วย
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติเตียน ผู้ฝึกสอน ทุ่งนาโปลี กล่าวดูสมาชิกที่มีความจริงจังที่จะปรับแก้ความบกพร่องกันอย่างเร็ว ภายหลังจากปัจจุบันพวกเขาเปิดรัง ซาน เปาโล เอาชนะ โบโลญญ่า 3-2 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เกมนี้กลุ่มเยี่ยมขึ้นนำก่อนจาก โยชัว เซิร์คซี่ ในนาทีที่ 41 แต่ว่าเจ้าถิ่นตีเสมอได้ก่อนหมดครึ่งแรกจาก ฮวน เชซุส โดยในนาทีที่ 49 ทุ่งนาโปลี ได้ขึ้นนำบ้างจาก เอ้อร์วิ่ง โลซาโน่ แล้วก็แม้ว่า โบโลญญ่า จะตีเสมอได้ในอีก 2 นาทีถัดมาจาก มูซ่า บาร์โรว์ แม้กระนั้นกลุ่มของ สปัลเล็ตตำหนิ ก็มาได้ประตูชัยจาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในนาทีที่ 69 ทำให้ ที่นาโปลี นำเป็นผู้นำฝูงด้วยผลงาน 26 คะแนนจากการลงเล่น 10 นัดหมาย

"มันเป็นการดีที่ได้มีความคิดเห็นว่าบรรดานักฟุตบอลอุตสาหะที่จะวิ่งตามบอลโดยทันทีภายหลังที่เล่นพลาดคุ้นเคย สิ่งนี้ทำให้ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นการดีจริงๆที่ได้เป็นผู้ฝึกสอนให้เด็กพวกนี้ วันนี้เป็นอีกรอบที่นักฟุตบอลผู้เล่นสำรองพิสูจน์ให้มีความเห็นว่าพวกเขามีความเด็ดขาดในช่วงท้ายเกม ซึ่งมีความหมายว่าพวกเขาสามารถมีความหมายต่อกลุ่มได้มากกว่าการเป็นตัวจริง ทุกคนที่เกี่ยวเนื่องกับกลุ่มต่างก็มีความจำเป็นกันทั้งหมด" สปัลเล็ตตำหนิ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet