ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ว่ากำลังตรวจสอบรายงานเพื่อพิจารณาว่าจะลงมาสอบสวนความวุ่นวาย  VIEW : 355    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 11 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:36:33   

 

ชมรมบอลอังกฤษ กำหนด กำลังตรวจดูรายงานจากกลุ่มผู้ตัดสินเกี่ยวกับความโกลาหลในเกมที่ อาร์เซน่อล พบกับ หงส์แดง โดยเช้าใจกันว่าเกี่ยวเนื่องกับการที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ กาเบรียล มากัลเญส ทะเลาะกัน
สโมสรบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กล่าววว่ากำลังพิจารณารายงานเพื่อใคร่ครวญว่าจะลงมาสืบสวนความโกลาหลที่เกิดขึ้นระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ หงส์แดง 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ต.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมาไหม

แม้ว่า เอฟเอ จะมิได้ระบุว่าสถานะการณ์ที่เป็นหัวข้อมันเป็นชอตไหน แต่ว่าเช้าใจกันว่ามันเกี่ยวพันกับการที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันกลุ่ม หงส์แดง กับ กาเบรียล มากัลเญส แนวรับ อาร์เซน่อล ทะเลาะกันอย่างมาก โดยทั้งสองมีชอตกระทบจนกระทั่งกันมากยิ่งกว่า 1คราว จนกระทั่งตอนหนึ่ง ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ จะต้องวิ่งไปที่ข้างสนามเพื่อแจ้งให้ ไม่เกล อาร์เตต้า กับ พบร์เก้น คล็อปป์ ได้รับรู้เลย

"พวกเรารับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเกมกับ อาร์เซน่อล และก็ หงส์แดง แล้ว ในช่วงเวลานี้พวกเรากำลังคุยกับคณะทำงานผู้ตัดสินที่ปฏิบัติหน้าที่ในเกมนั้น และก็ตรวจดูเนื้อหาของเรื่องที่ว่าอยู่" คำแถลงของ เอฟเอ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa