ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ใจเย็น! น้าคอน ถ่อมไก่ยังห่างเรือใบ,หงส์  VIEW : 190    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 355
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 5 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:03:59   

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ทีมของเขาจะท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

ฤดูกาลที่แล้ว "ไก่เดือยทอง" จบด้วยอันดับ 4 ได้ไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และในตลาดซื้อขายนี้ก็เสริมผู้เล่นใหม่ถึง 6 ราย ทำให้นักวิจารณ์หลายคนมองว่าทีมของ คอนเต้ มีลุ้นแย่งแชมป์ลีก

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาลียอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ สเปอร์ จะไล่ตาม "เรือใบสีฟ้า" และ "หงส์แดง" ผ่านการสัมภาษณ์ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก นัดแรกที่เตรียมเปิดบ้านพบ เซาแธมป์ตัน

"ผมคิดว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่คุณก็รู้ดีว่ามันจำเป็นต้องมีความอดทนหน่อย"

"เรารู้ดีว่าในอังกฤษนั้นเป็นเรื่องยากที่จะลุ้นแชมป์, แต่เราต้องการเป็นผู้ท้าชิงอยู่เสมอ, พยายามพัฒนาจากซีซั่นที่แล้ว, นั่นคือเป้าหมายของเรา"

"ถ้าคุณถามผมเรื่อง ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล, คำตอบผมคือพวกเขาเป็นสองสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และใช้โค้ชคนเดิมมา 7 ปี"

"ตอนนี้ผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ทีมอื่นไล่ตามยากมาก และคุณต้องจ่าย 100 ล้านปอนด์ซื้อผู้เล่น 6 คนหากอยากไล่ตามพวกเขา, ขณะที่พวกเขาจ่าย 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อผู้เล่นคนเดียวหรือสองคน"

"นั่นคือความแตกต่าง, แต่พวกเราจำเป็นต้องไล่ตามให้ได้, คุณจะต้องเป็นทีมตามขณะที่พวกเขานำหน้าคุณ แต่เรารู้ดีว่าพวกเขาสมควรอยู่ในตำแหน่งนั้น เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดีจากการมีโค้ชคนเดิม และให้การสนับสนุนโค้ชคนนั้น"

"การจะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง คุณต้องมีทั้งความมั่นคงและวิสัยทัศน์, วิสัยทัศน์คุณต้องชัดเจนและจากนั้นคุณจะเห็นการพัฒนาทีละระดับ แล้วคุณจะพยายามไล่ตามสองทีมนั้นได้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet