ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คสช.มาคุม! เมืองกาญจน์ แต่งตั้ง "โค้ชสมชาย" กู้ฟอร์มศึกไทยลีก2  VIEW : 533    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:19:10   

 

"บอสต้น" อภิวัฒน์ คณากรณ์ ประธานสโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชสมชาย มากมูล " อดีตกุนซือมากประสบการณ์จาก ขอนแก่น เอฟซี รับบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย

โดย "โค้ชสมชาย" ได้มาคุมทีม “ค้างคาวมหากาฬ” ซ้อมแล้วในช่วงเย็นที่ผ่านมา และจะประเดิมคุมทีมบุกเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทันที

“โค้ชสมชาย” กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาคุมทีม เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ต้องขอบคุณทาง บอสต้น และผู้บริหารที่ให้โอกาสผมมาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ผมเองก็จะพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และจะพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ทางสโมสรต้องการให้ได้ครับ”

สำหรับ "โค้ชสมชาย" นั้นมีประสบการณ์คุมทีมโชกโชนทั้ง สุโขทัย เอฟซี, สงขลา เอฟซี, เกษตรศาสตร์ เอฟซี, เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, พิษณุโลก เอฟซี, สมุทรสาคร เอฟซี, ลำปาง เอฟซี และสโมสรล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่าง ขอนแก่น เอฟซี ก่อนพาทีม "เดอะทีเร็กซ์ อยู่รอดปลอดภัยในศึกไทยลีก 2 เมื่อปลายซีซั่นที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด มีผลงานในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 เวลานี้ไม่ค่อยดีนัก ชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 9 นัด มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง (รองบ๊วย) โดย 6 นัดหลังสุด ไม่ชนะใคร

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa555