ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โค้ชโอ่งสุดปลื้มคัมแบ็คคุมท่าเรือรอบสอง  VIEW : 641    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:10:54   

 

ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชมากประสบการณ์วัย 51 ปี เปิดใจหลังย้ายกลับมากุมบังเ***ยน “สิงห์เจ้าท่า” ว่า ดีใจที่ได้กลับมาคุมทีมการท่าเรืออีกครั้ง – ไม่กังวลเรื่องการปรับตัวเนื่องจากคุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้ว

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือป้ายแดง “สิงห์เจ้าท่า” เปิดใจถึงการกลับมาคุมทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. โดยจะเข้ามาทำงานร่วมกับ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่ขึ้นไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 2021/22 กลางเดือนสิงหาคมนี้
โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟ.ซี. ให้สัมภาษณ์ ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโอกาสจากท่านประธานสโมสร (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) และแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมดีใจที่ได้กลับมาคุมทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. เป็นรอบที่สอง แต่ครั้งนี้คงไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่นี่คือวัฏจักรฟุตบอลที่ต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองเสมอเพื่อแบกรับความคาดหวังหรือความกดดันที่เพิ่มขึ้นให้ได้”
“ขณะที่การปรับตัวในส่วนอื่นๆ ไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะผม อู๊ด (สระราวุฒิ ตรีพันธ์) และทีมงานทุกคนรู้จักกันมาพอสมควร ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามที่วางไว้ให้ได้”
ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชโอ่ง” ได้วางแผนการฝึกซ้อมภายใต้ข้อกำหนดของ ศบค. ทันที เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกไทยลีก 2021/22 ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันนัดแรกวันที่ 13 สิงหาคมนี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up