ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมเล็งผลักดันดาวรุ่งระดับภูมิภาค  VIEW : 879    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:36:57   




สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมเล็งผลักดันดาวรุ่งระดับภูมิภาค เพื่อโอกาสที่มากขึ้นในการก้าวสู่เส้นทางสายทีมชาติ
นายธนาวิชญ์ โถสกุล หรือ”โค้ชตึก” รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย กล่าวถึง การเปิดโอกาสให้นักกีฬาว่ายน้ำ ระดับเยาวชนจากทั่วประเทศมีโอกาสประลองฝีมือเพื่อสานฝันการเป็นนักกีฬาทีมชาติว่า ขณะนี้สมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ พยายามกระจายการเเข่งขันออกไปตามต่างจังหวัดให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับนักว่ายน้ำเยาวชนในทุกภูมิภาค ได้เเสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการเฟ้นหาช้างเผือกของสมาคมฯอีกด้วย ซึ่งไม่อยากให้คนเก่งๆกระจุกตัวอยู่เเต่ในเมืองกรุงเท่านั้น

โดยเฉพาะการเเข่งขันกีฬาว่ายน้ำ รายการ”ไทยออยล์ชิงชนะเลิศ” ประจำปี 2563 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ระหว่างวันที่10-11ธ.ค. ที่ จ.ชลบุรี ทางสมาคมฯได้จับมือกับภาคเอกชน ในโครงการ “ไทยออยล์สานฝันเยาวชนสู่นักกีฬาอาชีพ” เปิดโอกาสให้กับนักว่ายน้ำในเขตพื้นที่ จ.ชลบุรี จำนวน500คน ได้ลงประชันฝีมือ พร้อมเก็บสถิติในการคัดเลือกตัวนักกีฬาสู่ทีมชาติในอนาคต

นอกจากนี้ตลอดเดือนพ.ย.ทางสมาคมกีฬาว่ายน้ำยังจัดโครงการ“ช่วยชีวิต ลดวิกฤติการจมน้ำ” นำผู้เชี่ยวชาญของสมาคมฯว่ายน้ำและนิสิตจากมหาวิทยาลัยบูรพา เปิดสอนทักษะการว่ายน้ำให้แก่เยาวชนในพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง จำนวน 500 คน มีการมอบประกาศนียบัตรให้เเก่เยาวชนที่เข้าเรียนครบ 10ชั่วโมง  พร้อมเฟ้นหาเยาวชนที่มีความสามารถผลักดันขึ้นสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet