ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บริษัท ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้เฟ้นฟันดาบไทยโกอินเตอร์  VIEW : 828    
โดย g

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 18:02:38   

 

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดโครงการใหญ่ส่งท้ายปี 2563 “Sports Showcase 2020 #6: AES Fencing Showcase Thailand x Thai Life Insurance” เพื่อคัดตัวนักเรียนนักกีฬาเยาวชนรับทุนการศึกษาหรือทุนด้านกีฬาในต่างประเทศ ซึ่งครั้งนี้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 มุ่งเน้นกีฬาประเภทฟันดาบในทุกชนิดดาบ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ชั้น 6 โรงยิมเนเซี่ยม วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ กรุงเทพฯ​ โดยเยาวชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร
   นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด เปิดเผยว่า การจัดโครงการคัดตัวนักกีฬาฟันดาบในครั้งนี้ มีวัตถุ​ประสงค์เพื่อเฟ้นหาเยาวชนนักกีฬาฟันดาบที่มีฝีมือ และมีผลการเรียนในเกณฑ์ดี เพื่อรับทุนการศึกษาและทุกด้านกีฬาประเภทฟันดาบ ทั้งระดับชั้นมัธยมปลายและปริญญาตรี จากสถาบันการศึกษาในต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา โดยนักกีฬาเยาวชนที่ได้รับโอกาสจะสามารถต่อยอดพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ และอาจกลายเป็นนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในระดับสากลได้ในอนาคต ควบคู่กับการได้รับโอกาสทางการศึกษา ซึ่งจะทำให้นักกีฬาเยาวชนเหล่านี้มีโอกาสในชีวิตมากขึ้น และพร้อมเติบโตเป็นบุคคลากรคุณภาพของประเทศต่อไป 

    ด้านนายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า การขยายโครงการฯ สู่กีฬาพิเศษอย่างกีฬาฟันดาบนั้น จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการกีฬา พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจ และเป้าหมายให้แก่นักกีฬาเยาวชน​ ไม่เฉพาะในวงการกีฬาฟันดาบอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาเยาวชนในกีฬาประเภทอื่นๆ อีกด้วย​ ซึ่งโครงการฯ ได้ตอบโจทย์แนวคิดการดำเนินธุรกิจของไทยประกันชีวิตอย่างชัดเจน ที่ตระหนักถึงคุณค่าชีวิต โครงการนี้นับเป็นโอกาสสำคัญที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตเยาวชนนักกีฬาไทยอย่างชัดเจน เห็นได้จากนักกีฬาในโครงการฯ จากหลากหลายกีฬา อาทิ ฟุตบอล, เทนนิส, ว่ายน้ำ กว่า 30 คนที่ขณะนี้กำลังศึกษาและเล่นกีฬาในต่างประเทศ​ตลอดระยะเวลา 2 ปี 

    สำหรับโครงการ Sports Showcase 2020 #6: AES Fencing Showcase Thailand x Thai Life Insurance จะจัดหาทุนสำหรับปีการศึกษา 2564 และ 2565 ด้วยระบบการคัดตัวออนไลน์เหมือนครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นเมื่อกลางเดือนตุลาคม และ ครั้งที่ 5 ที่จัดขึ้นกลางเดือนพฤศจิกายน 2563 นอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพในการคัดตัวนักกีฬา ด้วยการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงโค้ชและสถาบันการศึกษาชั้นนำที่มากขึ้นแล้ว ยังสอดคล้องกับแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจร่วมโครงการ Sports Showcase 2020 #6: AES Fencing Showcase Thailand x Thai Life Insurance สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ก Sportsync Thailand หรือสอบถามที่อีเมล info@atletigoth.com / โทร 02-120-6013 ต่อ 304

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa